K pay later

K pay later

เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
ดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 20,000 บาท
ระยะผ่อน
ไม่กำหนดระยะเวลาผ่อน
สินเชื่อ k pay later บริการใช้เงินก่อน ค่อยผ่อนจ่ายทีหลัง

k pay later ซื้อก่อนจ่ายทีหลังคืออะไร

 

จากที่ KBANK ได้เปิดตัวk pay laterกันไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา หลายคนคงจะสงสัยว่ามันคืออะไร?  k pay later คือ สินเชื่อเพื่อช่วยคนตัวเล็กเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกร เพื่อให้บริการกู้เงินผ่านแอพกสิกรภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช็อปตอนนี้จ่ายตอนนู้น” โดย k pay laterเป็นเงินไว้สำรองใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการในการอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยตลอดจนอาชีพรับจ้าง ซึ่งk pay laterจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับกลุ่มคนดังกล่าวที่เข้าถึงการเงินได้ยากได้เข้าถึงสินเชื่อในระบบได้อย่างเป็นธรรมและเหมาะสมไม่ต้องไปพึ่งเงินนอกระบบ และเพื่อให้กลุ่มคนดังกล่าวที่มีรายได้ไม่แน่นอนได้กู้ธนาคารกสิกรได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

จุดเด่นk pay laterมีอะไรกันบ้าง

 

สำหรับจุดเด่นของk pay laterหรือซื้อก่อนจ่ายทีหลังเป็นสินเชื่อ k pay laterที่ตอบโจทย์สำหรับคนตัวเล็กให้มีเงินสำรองไว้ใช้ซื้อสินค้าและบริการในการอุปโภคและบริโภคในการดำรงชีพประจำวัน ดังนั้นการสมัคร k pay laterจึงสมัครง่ายและอนุมัติไวภายใน 3 นาทีผ่าน K PLUS ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้และหลักประกัน อาชีพอะไรก็สมัครและไม่มีกำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุดในการผ่อนสินค้าและบริการถึง 20,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี สามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 5 เดือน และสามารถใช้k pay later ร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ และ k pay later แลกเงินสดไม่ได้ และหากลูกค้าใช้วงเงินk pay laterไม่เป็นไปตามเงื่อนไขข้อตกลงก็จะส่งผลต่อการขอเพิ่มวงเงินหรือการพิจารณาสินเชื่ออื่นๆ ตามไปด้วย และธนาคารมีสิทธิที่จะระงับการใช้วงเงิน ฉะนั้นต้องใช้วงเงินให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และตรงตามเงื่อนไขสัญญาจึงจะทำให้ได้รับการพิจารณาเพิ่มวงเงินต่อไปได้อีกในอนาคต

k pay later สมัครยังไง

 

ใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อk pay later เพื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ไปดูกันว่าk pay later สมัครยังไง สำหรับช่องทางและรายละเอียดในการลงทะเบียนเพื่อสมัคร สามารถที่จะสมัครแบบปกติโดยผ่าน K PLUS ง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอนคือ 1.กดที่เมนู “สินเชื่อ” แล้วเลือกk pay later 2.ใส่รหัสผ่าน และกด “ยินยอม” พร้อมทั้งถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน 3.กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและเลือก บัญชีชำระสินเชื่อแล้วกดคำว่า “ต่อไป” 4.หลังจากนั้นจะปรากฎสรุปวงเงินเบื้องต้น กด “ตกลงรับสินเชื่อ” 5.รอการตอบรับเร็วสุดใน 3 นาที หรืออีกช่องทางการสมัครที่ร้านค้าง่ายสุดเพียง 3 คลิกโดยการสแกนจ่าย QR ของร้านค้าขนาดใหญ่ที่มีเครื่องรูดบัตรของธนาคาร หลังจากนั้นใส่จำนวนเงินค่าสินค้าและเลือก ชำระด้วยk pay later หลังจากนั้นรอสักพักจะปรากฎวงเงินสินเชื่อ โดยคลิกที่ 1.ให้กด “ตกลงรับสินเชื่อ” 2.เลือกเวลาผ่อนชำระ 3.ตรวจสอบรายละเอียดก่อนการชำระและยืนยัน เพียงเท่านี้ก็สมัครเสร็จเรียบร้อย และหากต้องการเช็คยอด k pay later ก็สามารถทำได้ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ก็คือ 1.กดเมนู “สินเชื่อ” 2.เลือก “สินเชื่อบุคคล” 3.เลือก “K PAY LATER” 4. เช็คยอดที่ต้องการผ่อนชำระต่องวด

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
วงเงิน
ไม่กำหนดวงเงิน
ระยะผ่อน
ไม่กำหนดระยะเวลาผ่อน
สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลมีตัวไหนน่าสนใจบ้างในปี 2024
เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
ดอกเบี้ย
สูงสุด 12% ต่อปี
วงเงิน
ไม่กำหนดวงเงิน
ระยะผ่อน
นานถึง 60 เดือน
รีไฟแนนซ์รถยนต์เงินติดล้อสมัครง่ายๆ ทุกสาขาทั่วไทย
Scroll to Top